ಪ್ರಿಯ ಸ್ಪರ್ಧಾರ್ಥಿಗಳೇ,
ಪ್ರಸ್ತುತ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರ ನೇಮಕಾತಿಗೆ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಶಿಶು ಮನೋವಿಜ್ಞಾನ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಅಳವಡಿಸಿರುವುದು ತಮಗೆಲ್ಲ ತಿಳಿದ ಸಂಗತಿ. ಈ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರ ನೇಮಕಾತಿಗೆ ಸಿದ್ಧವಾಗುತ್ತಿರುವ ಎಲ್ಲ ಸ್ಪರ್ಧಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಲೆಂದು ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ನೀಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಶಿಶುಮನೋವಿಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ವಿಕಸನ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ
ಮವಿನ ವಿಕಾಸ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆ
ಮಗುವಿನ ವರ್ತನೆಯನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನಗಳು
೧. ಅವಲೋಕನ
೨. ಸಂದರ್ಶನ
೩. ಮನೋವಿಜ್ಞಾನ ಪರೀಕ್ಷಣೆಗಳು
೨. ಮನೋವಿಕಾಸದಲ್ಲಿ ಅನುವಂಶೀಯತೆ ಮತ್ತು ಪರಿಸರದ ಪಾತ್ರ
೩. ಕಲಿಕಾ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ
೪. ಕಲಿಕೆಯ ಮೂಲ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು
ಎ) ಅನುಬಂಧನಾ ಕಲಿಕೆ
ಬ) ಒಲನೋಟ ಕಲಿಕೆ
ಕ) ಜ್ಞಾನಾತ್ಮಕ ಕಲಿಕೆ (ಪಿಯಾಜೆ, ಬ್ರೂನರ್, ವೈಗೋಟಸ್ಕಿ)
೫. ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ವಿಕಾಸಗಳ ಸಂಬಂಧಗಳು
ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಯ ಸಿದ್ಧತಾ ಪರಿಪಕ್ವತೆ
೬. ಫಿಯಾಜೆ, ಕೋಹ್ಲರ್, ವೈಗೋಟಸ್ಕಿ (ಸಂರಚನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ)
೭. ಮಗುವಿನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಮಗು ಕೇಂದ್ರಿತ ಶಿಕ್ಷಣ
ಅ) ಚಟುವಟಿಕೆ ಆಧಾರಿತ ಬೋಧನಾ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ಪದ್ಧತಿಗಳು.
ಬ್) ಸಮಸ್ಯೆ ಆಧಾರಿತ ಕಲಿಕೆ
೮. ಬುದ್ಧಿಶಕ್ತಿ ಸಂರಚನೆಯ ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ (ಸ್ಫಿಯರ್ಮನ್, ಗಿಲ್ಫೋರ್ಡ್, ಥರ್ಸ್ಟನ್, ಗಾರ್ಡ್ನರ್ ಮರ್ಫಿ)
೯. ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಚಿಂತನೆ
ಫಿಯಾಜೆ, ಜೋಮಸ್ಕಿ ಮತ್ತು ವೈಗೋಟಸ್ಕಿಯವರ ಮೂಲ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳು
೧೦. ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಂರಚನೆಯಾಗಿ ಲಿಂಗಭಿನ್ನತೆ
ಲೈಂಗಿಕ ಭಿನ್ನತೆಗಳ ಪಾತ್ರ, ಲಿಂಗ ಪಕ್ಷಪಾತದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು
೧೧. ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ವೈಯುಕ್ತಿಕ ಭಿನ್ನತೆಗಳು, ಸಮುದಾಯ, ಧರ್ಮ, ಜಾತಿ, ಭಾಷೆ, ಲಿಂಗ ಇವುಗಳ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲಿ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳು
೧೨. ಕಲಿಕಾ ದತ್ತಕಾರ್ಯ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಇವುಗಲ ಭಿನ್ನತೆಗಳು- ಶಾಲಾಧಾರಿತ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
೧೩. ನಿರಂತರ ಮತ್ತು ಸಮಗ್ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಮುಂಗಾಣಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸಗಳು
೧೪. ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಯ ಸಾಧನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಶ್ರೇಣಿ ಕೂಡುವಿಕೆ
೧೫. ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ವಿಕಸನ
ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ಮೂಲ ಉಪಗಮಗಳು ( ಮನೋವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮತ್ತು ಗುಣ ಸಿದ್ಧಾಂತ) ಸಮಾಯೋಜನಾ ತಂತ್ರಗಳು)
ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ತಂತ್ರಗಳು
೧. ಮಕ್ಕಳು ಹೇಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಶಾಲಾ ಸಾಧನೆಯಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ಹೇಗೆ ಮತ್ತು ಏಕೆ ಅಪಯಶಸ್ಸು ಹೊಂದುತ್ತಾರೆ?
೨. ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಾಧನೆಯಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಕಾರಕಾಂಶಗಳ ಪ್ರಭಾವಗಳು
೩. ಬೋಧನಾ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಳ ಮೂಲ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು
ಎ) ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕಾ ತಂತ್ರಗಳು
ಬಿ) ಸಾಮಾಜಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಯಾಗಿ ಕಲಿಕೆ
ಸಿ) ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಂಬಂಧಗಳ ಕಲಿಕೆ
೪. ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಅನ್ವೇಷಕನಾಗಿ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯಾ ಪರಿಹಾರಕನಾಗಿ ಮಗು ( ಫಿಯಾಜೆ, ಬ್ರೂನರ್ ಮತ್ತು ವೈಗೋಟಸ್ಕಿಯವರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳು)
೫. ಮಗುವಿನಲ್ಲಿ ಕಲಿಕೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಇರುವ ಪರ್ಯಾಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು
ಕಲಿಕಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಯ ದೋಷಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವ ಮಹತ್ವ (ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮಗುವಿನ ಸ್ವಯಂ ಲಕ್ಷಣಗಳು)
೬. ಜ್ಞಾನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಸಂವೇಗಾತ್ಮಕ ಲಕ್ಷಣಗಳು
ಸಂವೇಗಗಳು
ಮೂಲ ಸಂವೇಗಗಳು
ಬಾಲ್ಯಾವಸ್ಥೆಯ ಸಂವೇಗಗಳ ಲಕ್ಷಣಗಳು
ಸಂವೇಗಗಳ ವಿಕಾಸ (ಬ್ರಿಡ್ಜ್ರವರ ಪ್ರಕಾರ) ಜ್ಞಾನಾತ್ಮಕ (ಚಿಂತನೆ, ತರ್ಕ, ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹಾರ ಮತ್ತು ಅನ್ವೇಷಣೆ)
೭. ಅಭಿಪ್ರೇರಣೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆ
ಎ) ಕಲಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಅಭಿಪ್ರೇರಣೆಯ ಪ್ರಭಾವ
ಬಿ) ಮಾಸ್ಲೋರವರ ಅಭಿಪ್ರೇರಣಾ ಶ್ರೇಣಿ
೮. ಕಲಿಕೆಗೆ ಕೊಡುಗೆಯಾಗಿ ವಿವಿಧ ಕಾರಕಾಂಶಗಳು
ವೈಯುಕ್ತಿಕ ಮತ್ತು ಪರಿಸರ
ಕೃಪೆ : ಸ್ಪರ್ಧಾ ಚಾಣಕ್ಯ ಪಾಕ್ಷಿಕ ಪತ್ರಿಕೆ
1 comment:
Olleya kelasa nimminda upakaravaytu dhanyavadagalu IDE RITI HECHCHU VISHAYA KALISI
Post a Comment